Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Tổng đài viên) - Phòng Chăm sóc khách hàng - Trụ sở chính

27/02/2019 - 09 giờ 52 phút
Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp bậc
Mức Lương
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Tài chính / Đầu tư
Số Lượng Tuyển 2
Hạn chót nhận hồ sơ 31/03/2019

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng

- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ

- Thu thập thông tin và số liệu từ các công ty thành viên phục vụ cho các họat động chăm sóc khách hàng

- Tham gia triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng thống nhất và đồng bộ từ Tổng Công ty, hỗ trợ các Công ty thành viên triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo đặc thù địa bàn của từng Công ty.


Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học chính quy; ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, xã hội …

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh Toeic 450 trở lên.

- Thông thạo Microsoft Office, các hệ thống dữ liệu khách hàng.

- Kỹ năng đánh máy tốt (trên 50 từ/phút).

- Ưu tiên có kiến thức về Marketing, kiển thức về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp.





CÁCH THỨC DỰ TUYỂN


Nếu bạn quan tâm các cơ hội nghề nghiệp tại Bảo Việt Nhân thọ, vui lòng tải

    Mẫu thông tin ứng viên
    Mẫu thông tin thực tập

điền đầy đủ thông tin (có kèm ảnh 3x4) và gửi về Bộ phận Tuyển dụng - Phòng Tổ chức & Nhân Sự theo địa chỉ sau:

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ
Tầng 37, Tòa nhà Keangnam Landmark Tower, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: bvnt.tuyendung@baoviet.com.vn

Điện thoại: (84 24) 6251 7777 (Ext: 118/119)