Tra cứu Tra cứu kết quả
04:19 | 05/05/2022

Bảo Việt Nhân thọ nhận giải thưởng quốc tế Công ty Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2022

Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) bình chọn Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2022.

Xem nhanh

Để đạt được thành tích trên, trong năm 2021, tổng số tiền Bảo Việt Nhân thọ bồi thường và chi trả cho khách hàng tới hơn 9.000 tỷ đồng. Trong đó, chi trả đáo hạn hợp đồng là 2.300 tỷ đồng, quyền lợi bảo hiểm rủi ro là 1.000 tỷ đồng, giá trị hoàn lại tới 4.600 tỷ đồng và chi trả khác theo hợp đồng bảo hiểm 1.100 tỷ đồng.

Bảo Việt Nhân thọ cũng là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ quyền lợi bảo hiểm đặc biệt cho khách hàng mắc Covid-19 trong năm 2021. Ngoài ra, hơn 1.500 khách hàng không may gặp rủi ro do Covid-19 cũng được doanh nghiệp này chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 35 tỷ đồng.

Cùng với đó, Bảo Việt Nhân thọ triển khai hàng nghìn chương trình tuyên truyền phòng chống đại dịch Covid-19, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho F0, chăm sóc sức khỏe hậu Covid dưới các hình thức trực tiếp, trực tuyến và tổng đài chăm sóc sức khỏe. Hàng triệu người dân được các chuyên gia bác sĩ đầu ngành tư vấn, giải đáp thông qua các chương trình do Bảo Việt Nhân thọ tổ chức.

Bên cạnh thành tích là công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2022, Bảo Việt Nhân thọ cũng được Tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu bình chọn là công ty bảo hiểm nhân thọ có sự phát triển vượt bậc. Với doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 31.000 tỷ đồng, tăng trưởng 9% so với năm 2020, doanh nghiệp bảo hiểm này tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường trong năm 2021 và nộp thuế tới 510 tỷ đồng.

Ông Hoàng Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ bày tỏ: "Hai giải thưởng này là niềm hạnh phúc, hãnh diện và tự hào của Bảo Việt Nhân thọ. Giải thưởng quốc tế uy tín này không chỉ ghi nhận thành quả của chúng tôi, còn là giải thưởng dành cho người Việt, doanh nghiệp Việt được quốc tế ghi nhận".

Để ứng phó với đại dịch Covid-19, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ lựa chọn giải pháp thích ứng linh hoạt, chủ động thích nghi, đổi mới sáng tạo trong hoạt động kinh doanh, quản trị điều hành. Theo đó, gần 300.000 hợp đồng mới được phát hành trong năm 2021 và hơn 45.000 việc làm cho đội ngũ tư vấn tài chính mới, nâng tổng số người lao động và tư vấn tài chính của Bảo Việt Nhân thọ lên 240.000 người.

Global Banking & Finance Awards là giải thưởng thường niên và uy tín trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng do Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) bình chọn, nhằm vinh danh các ngân hàng và tổ chức tài chính có những đổi mới, chiến lược, tạo nên sự thay đổi truyền cảm hứng trong cộng đồng tài chính toàn cầu.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1996, có trụ sở tại Hà Nội với hơn 200 chi nhánh và công ty thành viên trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Năm 2020, doanh nghiệp được vinh danh top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương.