Tra cứu Tra cứu kết quả
16:21 | 30/12/2021

BẢO VIỆT NHÂN THỌ TIẾP TỤC DẪN ĐẦU TOP 10 "CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ UY TÍN" NĂM 2021

Trong 25 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho các quý khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, dịch vụ tận tâm, chu đáo và những chương trình cộng đồng thiết thực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam. Danh hiệu CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực bền bỉ ấy.

Xem nhanh

Ngày 09/7/2021, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách TOP 10”CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ UY TÍN 2021”, theo đó, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu danh sách này. Đây cũng là NĂM THỨ 5 Bảo Việt Nhân thọ vinh dự được ghi nhận ở vị trí DẪN ĐẦU.

Uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá:
✅ Năng lực tài chính doanh nghiệp;
✅ Uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media coding;
✅ Khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia trong ngành

 

 

Bảo Việt Nhân thọ đã đưa vào thị trường những sản phẩm ngày càng ưu việt, song hành cùng dịch vụ chất lượng quốc tế, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Doanh nghiệp đã nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm mới với các quyền lợi bảo vệ toàn diện, kết hợp bảo lãnh viện phí và hỗ trợ y tế để phục vụ nhu cầu bảo vệ sức khỏe, bảo vệ cuộc sống ngày càng gia tăng.

Song hành cùng chất lượng sản phẩm, Bảo Việt Nhân thọ đã ứng dụng công nghệ hiện đại trong quy trình hoạt động và dịch vụ, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong 15 phút - được ghi nhận là ngắn nhất trên thị trường hiện nay, đồng thời giúp khách hàng được tư vấn, giao dịch và tra cứu thuận tiện các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và thực hiện các giao dịch, tiện ích tài chính, thanh toán thuận tiện trong cuộc sống với ứng dụng tra cứu trả lời tự động, ứng dụng di động MyBVLife và BaovietPay.

Đóng góp vào sự phát triển của đất nước trong thời kỳ hội nhập, Bảo Việt Nhân thọ đã tích cực thực hiện vai trò huy động vốn, đầu tư trở lại nền kinh tế Việt Nam gần 80.000 tỷ đồng thông qua hình thức trái phiếu chính phủ, đóng góp vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ công, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Doanh nghiệp đồng thời tích cực chủ động và trực tiếp tác động đến chất lượng sống của mỗi gia đình thông qua các chương trình sức khỏe cộng đồng và thiện nguyện.

Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã trao 26.000 suất học bổng xe đạp và balo cho các em học sinh giỏi vượt khó vươn lên, khám bệnh cho 12.000 người nghèo trên khắp các tỉnh thành, tổ chức các chương trình rèn luyện sức khỏe với hơn 60.000 người tham gia, xây dựng phong trào tập luyện và lan tỏa nhận thức sống khỏe, đồng thời trao tặng hàng ngàn hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các gia đình không may gặp rủi ro, tai nạn đáng tiếc để đảm bảo tương lai.