BẢO VIỆT NHÂN THỌ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG MÙA ĐẦU TIÊN
Chương trình “Đại sứ Thương hiệu Tuyển dụng” ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT trong lĩnh vực Tài chính - Bảo hiểm mùa đầu tiên do Bảo Việt Nhân Thọ tổ chức có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ tới các bạn sinh viên trên toàn quốc.
Với mục đích tìm kiếm các thủ lĩnh sinh viên - các đại sứ hình ảnh và thương hiệu tuyển dụng với sứ mệnh cao cả của doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực Bảo hiểm tại nước nhà đến gần hơn với các bạn sinh viên trên toàn quốc, Bảo Việt Nhân Thọ đã tổ chức thành công chương trình " Đại sứ Thương hiệu Tuyển dụng Bảo Việt Nhân Thọ 2021". Để nhận được danh hiệu này , các bạn sinh viên phải trải qua 3 vòng tuyển chọn vô cùng gắt gao.Sau quá trình tuyển chọn, BaoViet Life đã lựa chọn ra được 23 bạn sinh viên xuất sắc nhất đến từ các trường đại học Top đầu trên cả nước.
Trở thành đại sứ, các bạn sinh viên không chỉ nhận được giấy chứng nhận cùng khoản học bổng tài chính giá trị; bên cạnh đó là cơ hội được giao lưu, học hỏi và trải nghiệm công việc thực tế tại Bảo Việt Nhân Thọ.
Trong nhiệm kỳ làm việc tại Bảo Việt Nhân Thọ với danh hiệu Đại sứ Thương hiệu Tuyển dụng, các bạn sinh viên không chỉ được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế mà còn được tham gia các buổi training ĐỘC QUYỀN về kiến thức và kĩ năng vô cùng hấp dẫn và bổ ích đến từ các anh chị trong đội ngũ chuyên môn với các chủ đề vô cùng hấp dẫn và đa dạng như : Xây dựng thương hiệu cá nhân trên MXH; Tư duy tích cực kỹ năng giao tiếp; Chu trình phát triển năng lực cá nhân;...
Hình ảnh các Đại sứ Thương hiệu Tuyển dụng Bảo Việt Nhân Thọ mùa đầu tiên sau buổi training về chủ đề "Xây dựng thương hiệu cá nhân trên MXH" cùng các kỹ năng truyền thông ( content, seeding,...)
Ngoài ra các bạn sinh viên còn được tham gia tổ chức các project, sự kiện online , nổi bật là chương trình gần đây với sự kết hợp cùng ứng dụng hot nhất hiện nay - TikTok : BaoVietLife x Christmas Challenge. Cùng với sự hỗ trợ đến từ phía các anh chị đến từ bộ phận Tuyển dụng của Bảo Việt Nhân Thọ và sự hợp tác của các bạn đại sứ trên toàn quốc mà cuộc thi đã diễn ra vô cùng thành công với sự lan tỏa mạnh mẽ thông điệp của chương trình cũng như mang hình ảnh thương hiệu tuyển dụng Bảo Việt Nhân Thọ đến gần hơn với sinh viên cả nước.
Hình ảnh Top 3 của cuộc thi TikTok challenge chương trình BaoVietLife x Christmas
Nhớ lại quãng thời gian đăng ký tham gia chương trình và sau khi chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu Tuyển dụng mùa đầu tiên tại Bảo Việt Nhân Thọ , chị Trần Thị Châu Long - sinh viên năm 3 Học viện Tài chính, Hà Nội chia sẻ:
“Tình cờ chị thấy bài viết đăng tải thông tin tìm kiếm Đại sứ Thương hiệu Tuyển dụng trên fanpage Tuyển dụng của Bảo Việt Nhân Thọ, tuy không quá tự tin là bản thân mình sẽ vượt qua hết tất cả các vòng thi nhưng chị nghĩ mình cứ thử sức bản thân , biết đâu lại có cơ hội. Và khi may mắn trở thành một trong những Đại sứ Thương hiệu Tuyển dụng mùa đầu tiên của Bảo Việt Nhân Thọ ,chị rất tự hào và hãnh diện khi được trở thành Đại sứ thương hiệu Tuyển dụng của Bảo Việt Nhân Thọ. Trong suốt quá trình làm việc cùng các bạn Đại sứ khác. Nhờ có các buổi training cùng các anh chị có kinh nghiệm đi trước, mà chị đã có thêm nhiều trải nghiệm mới cũng như là những bài học vô cùng quý giá và bổ ích không chỉ về những kỹ năng cần thiết phục vụ cho quá trình làm việc mà còn là những kỹ năng mềm trong cuộc sống. Theo thời gian, tình yêu mà chị dành cho Bảo Việt Nhân Thọ mỗi ngày lại nhiều hơn một chút vì môi trường làm việc vô cùng thân thiện, năng động; phong cách làm việc thì nghiêm túc và chuyên nghiệp.Chị rất mong muốn sau này có thể làm việc chính thức tại Bảo Việt Nhân thọ - một môi trường làm việc đầy năng động, sáng tạo và nhiệt huyết.
Chị Trần Thị Châu Long - sinh viên năm 3 Học viện Tài Chính
Đại sứ Thương hiệu Tuyển dụng Bảo Việt Nhân Thọ mùa đầu tiên.
Đại sứ Thương hiệu Tuyển dụng Bảo Việt Nhân Thọ là một trong những chương trình do bộ phận Tuyển dụng - Phòng Tổ chức & Nhân sự thuộc Bảo Việt Nhân Thọ tổ chức dành cho các bạn sinh viên trên toàn quốc. Kết thúc mùa đầu tiên, 23 bạn sinh viên tài năng đã được lựa chọn sẽ được bộ phận Tuyển dụng đào tạo và trực tiếp vào công việc quảng bá thương hiệu và hình ảnh tuyển dụng Bảo Việt Nhân Thọ đến gần hơn với các bạn sinh viên thông qua hai hình thức : Truyền thông offline ( Tổ chức các sự kiện Tuyển dụng tại các trường đại học ) và Truyền thông online ( Tổ chức các webinar, Thông qua các video/hình ảnh quảng bá trên fanpage TuyendungBaoVietNhanTho ).
Xem thêm tin:
- BẢO VIỆT NHÂN THỌ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH OFFICE TOUR DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA BẢO HIỂM - ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
- CÁC KÊNH TUYỂN DỤNG UY TÍN DÀNH CHO CÁC BẠN SINH VIÊN
- CẢNH BÁO MẠO DANH, SỬ DỤNG THƯƠNG HIỆU BẢO VIỆT NHÂN THỌ ĐỂ LỪA ĐẢO TUYỂN DỤNG
- BẢO VIỆT - 11 NĂM LIÊN TIẾP TRONG "DANH SÁCH 50 CÔNG TY NIÊM YẾT TỐT NHẤT
- BẢO VIỆT - THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM LỚN NHẤT VIỆT NAM